Tuesday, July 04, 2006

HAPPY ANNIVERSARY AA!

medyo late na itong post ko pero carry lang... wala kasi akong time kahapon e.

well anyway, OO! HAPPY ANNIVERSARY AA!
ang pinakamamahal kong organisasyon ay nag26 na last sunday! imagine, from 1980 e nandito pa rin ang Artistang Artlets para magbigay ng kasiyahan at magshare ng kagandahan ng theater sa mga thomasian.

Pumasok ako sa AA noong 24th season niya. medyo matagal-tagal na rin akong nandito at dahil doon ay natutunan ko na rin itong mahalin. kasi nga, sabi nga ng mga eniors ko dati, kapag minahal mo ang AA, e mamahalin ka rin niya pabalik. mas higit pa ang ibabalik niya sa iyo. hindi man ito narerealize ng iba e nandiyan ang pagmamahal ng AA sa lahat ng miyembro nito. kasi hindi lang naman tumatakbo ang AA dahil sa pagiging isa nitong organisasyon. tumatakbo ito at tumatagal dahil isa rin itong pamilya. kapag tinanggap mo ang kagandahan at pati na rin ang kamalian ng AA ay matututunan mo na isa talaga itong pamilya. pinag-uusapan nga namin ni Madam Jaymar pagkatapos ng anniversary celebration na napagod kami sobra pero masaya kami. kasi minsan din wala na sayo kung ano ang ginagawa mo, mahirap man o ano...nasa mga taong kasama mo rin iyan.

being a member of AA for two years now,e masasabi ko na halos dito na talaga umiikot ang mundo ko. dito ko ibinubuhos lahat ng galing na nalalaman ko sa pag-arte at pagsusulat. dito sa AA ko nakita na mayroon pala akong potensyal na maging magaling sa pag-arte, pagsusulat pati na maging magaling sa pamamahala ng mga tao. sobrang mahal ko ang Artistang Artlets at ang mga tao dito na natatakot ako na gumising sa isang araw na wala na ito. masyadong madrama pero totoo. kaya kong ibigay lahat para sa organisasyong nag-aalaga sa akin at nagpapakita sa akin na i am destined for bigger things.

may mga nagyari man noong nakaraan...mawalan man ako ng kapangyarihan at posisyon... hindi mababago nito ang pagmamahal ko sa Artistang Artlets.

HAPPY ANNIVERSARY AA!

No comments: