Saturday, July 08, 2006

MEME for me...

well, 1tal everyone is dying to get a meme from ate pat...meaning i dont know e syempre nakisali na rin ako... so here is my meme from ate pat!


And here's how it works. Leave your name and:

1. I'll respond with something random about you.
2. I'll challenge you to try something.
3. I'll pick a color that I associate with you.
4. I'll tell you something I like about you.
5. I'll tell you my first/clearest memory of you.
6. I'll tell you what animal you remind me of.
7. I'll ask you something I've always wanted to ask you.
8. If I do this for you, you must in turn post this meme on your Tabulas.
9. With a letter I assign to you, you must write ten things that you like that begin with that letter.


Comment posted on July 4th, 2006 at 06:36 PMsince boss xi left a tag. this is meme is for you owkie?
1. ano? kelan na tau iibig? =)
2. bawal mangbitch for one day the next mtg natin. harhar
3. cyril blue. haha kahapon ko lang nadiscover ito.
4. una, bading ka. pangalwa, aba galing umarte, passion and love sa aa at lahat ng ginagawa.
5. auditions nio din. haha
6. alitaptap, "pag-ibig pag-ibig asan ang pag-ibig?" hahaha kahit ndi mo sabihin. tigang pa din tau dyan.
7. kelan tau bibili damit for awards night?
8. il buy you lipton red tea chuva
9. try mo b.


and for my 10 b's
1. syempre BAKLA ako!
2. BITTER ako sa love!..hehe!
3. pero contrary to no.2 e pa BLOOM ata lovelife ko ngayon...ewan!
4. ayaw ko mag-BIDA sa mga plays.
5. im a certified BITCH!
6. my mom calls me BUNSO sometyms khit isa lang akong anak.
7. BLACK
8. BEER..antagal ko na di nakakainom.
9. BECKHAM...inggit ako dun sa binili niyang house doon sa dubai na parang island
10. BLISTER...naputok ko yung malaking blister ng klasmeyt ko noong elem na medyo sinasadya...

hehe...hirap mag-isip..papalitan ko ba yung B's ko pag may naisip pa ako!

No comments: