Saturday, July 29, 2006

tapos na tapos na...

TAPOS NA...TAPOS NA...

Ganoon talaga siguro ang buhay...
Hindi ko sinusulat ito dahil nasaktan ako. sinusulat ko ito dahil nanghihinayang ako, nalulungkot ako, at sumampal sa akin ang katotohanang lahat ng mga bagay ngayon sa mundo ay nakukuha ng madalian.

Wala na. Wala na ang lovelife na pinag-ubusan ko ng panahon. Wala na ang lalakeng akala ko kayang lampasan ang bakod ng katigasan ng pagkatao ko. Wala na siya.

Kagabi, tinext ko siya. Ang tagal na kasi niyang hindi tumatawag at nagtetext sa akin. Being in that situation before, alam ko there is something happening sa likod ko. kaya sabi ko sa kanya, last na text ko na sayo ito. kapag di ka nagreply o tumawag bahala ka na sa buhay mo.

Nagulat ako sa reply na, "CYRIL? ah kasi may nagbabawal na kasi sa akin na tumawag at magtext sayo."

Nagreply ako..."Bhaket, my someone ka na?"

"Oo. sori ngaun ko lang nasabi. Akala ko kasi dati hindi mo ako gusto."

" Ah ganun?"

"Oo. sinabi ko narin sayo para di ka na umasa (AS IF!) sori kung nasaktan kita."

NAg-init na talaga ulo ko..."Actually, hindi ako nasaktan! Sayang lang...Napatunayan ko lang na lahat ng bagay ngayon e nakukuha ng madalian. Siguro nga pangmadalian ka lang. Hindi kasi ako ganoon. Ayokong makipagrelasyon kung pangsex lang. Gusto ko mahal ko! Goodluck! Sana maging masaya kayo."

Nagreply siya..." Ang sakit naman ng sinabi mo. hindi lang naman kami pangsex lang (AS IF I CARE) pero di kita masisisi.

Sabi ko..." Pasensya ka na ha...hindi ko lang kasi maintindihan kung bakit lahat ng bagay ay minamadali."

At doon na nagtapos.

At alam kong wala ng kasunod.

Mabuti na lang hindi na ako katulad ng dati na madaling umasa.

Dati na bawat galaw ng lalake ay binibigyang kahulugan.

Buti na lang at mas matatag na ako ngayon...

Pero kahit matatag na ako...masakit pa rin in the sense na parang naapakan na naman ang pagkatao ko...

SIguro nga hindi ako sweet sa standards ng nakakarami. pero putang ina! kayo na lang ba lagi ang iintindihin ko. sawa na akong mabuhay para sa mga expectations niyo sa akin!

HINDI ako SWEET

HINDI ako MALAMBING

HINDI ako EASY

HINDI ako PANGSEX LANG

PUTANG INA! PERO MAS TAO AKO SA INYO DAHIL HINDI LANG AKO SA PANGLABAS TUMITINGIN at MATAAS ANG TINGIN KO SA PAG_IBIG KAYA KUNG HINDI LANG TOTOO AT BUO MABUTING HINDI NA LANG AKO UMIBIG!

No comments: