Wednesday, June 28, 2006

ouch! that FUCKING PUSSY!

PUTANGINA!

first of all hindi ito tungkol sa pussy na iniisip niyo noh. hindi ako mahilig sa ganung pussy! what i wil share e yung paborito kong pusa sa hawz. he is white tapos color blue yung mata niya...ang cute nun di ba? wel, mula bata siya hanggang last month e hindi maganda yung relationship namin. as in para kaming di magkakilala sa bahay. tapos isang araw umuwi na lang siya na may sakit and may sugat sa face. inaway siya nung mga pusa sa labas. siyempre to the rescue naman ako. ako nagalaga sa kanya. so to cut the story short e naging some kinda close na rin kami dis past few weeks. sa rum ko pa nga siya pinatulog last last night. di na cya makagalaw sa lamig. pero grrrr talaga! kanina, paalis na ako ng bahay! papunta ako ng GA for apprentices today. pumunta akio ng early to have lunch with the sophies and some of my kabatchmates. while i was fixing my things, paikut ikot siya sa paa ko. akala ko naglalambing lang e di ako naman itong si tanga na pasweet pang natutuwa tpos nung hindi ko na nanonotice, aba! napasigaw nalang ako at nag-iwan na siya ng dalawang kagat sa binti ko. puta talaga! grrr! pero cymepre punta pa ako ng GA noh. kaya mamaya kapag hinimatay ako, dalhin niyo nalang ako sa hospital at painjectionan ng anti-rabies..grrrr tlga!

No comments: