Thursday, January 18, 2007

time is gold


Time is gold!

Ito ay isang kasabihan na PUNYETA naman talaga ay hindi matutunan ng mga tao!
Kapag sinabing 6:30am...kapag sinabing 9am...kapag sinabing 10am...PUTANGINA...dapat andun na kayo.

Naiinis ako dahil, proud to say, e hindi ako mahilig ma-late. ewan ko. mahalaga kasi para sa akin ang oras. O kung hindi man, nasanay kasi ako na lague early. Nasanay din ako noong naging officer ako ng AA na bawal ang maging late. Ive been a stage manager na din sa mga past productions namin kaya alam kong i-value ang oras. Kapag sinabing 12, kailangan 30 minutes before o as much as possible before 12 ay andun na ako...

Putangina! Para dun sa mga kamit ko dapat ngayong araw. ay naku! wala na akong sasabihin. 4 pa lang gising na ako. tapos maghihintay ako sa wala o sa sobrang late. punyeta!

Sad to say...di lahat ng tao alam ang essence ng oras.

Pero sad to say ulit...SOME THINGS NEVER CHANGE.

No comments: