Tuesday, January 16, 2007

Para kay GABBY...


Para kay GABBY...

Hindi ako magsosorry dahil feel ko, sa pagkakataong ito ay wala akong nagawang masama. Hindi ako seryoso noon. I was only joking. At ginawa at sinabi ko sayo yundahil isa ka sa favorite ko sa batch mo, close na rin tayo, kaya akala ko kilala mo na ako. HINDI PALA! Hindi lang ikaw ang ginaganun ko. Kahit si Jmee, sinasampal ko ng wala lang. Pero kaya ko kayo ginaganun ay dahil alam ko na gamay niyo na ugali ko. MALI PALA AKO! At bakit ko naman gagawin sayo yun ng wala lang? Tarantado ba ako? At ano kasalanan mo sa akin para ikaw lang ang ganunin ko? diba wala? Punyeta! Wala akong problema. Ikaw ang meron. Hindi lahat ng tao ay mag-aadjust sayo sa lahat ng oras. Grow up! YOU are so immature and insecure!

***Sorry kung masasakit mga words ko. gusto ko lang ilabas hinanakit ko. Close tayo gabby, pero ang liit ng tingin mo sa akin. Punyeta!

No comments: