Thursday, September 13, 2007

So TIRED...

Minsan nakakapagod mabuhay
Nakakapagod magkunwari
Nakakapagod magsinungaling
Nakakapagod na magpakamanhid
Nakakapagod tumawa
Nakakapagod lumakad
Nakakapagod ngumiti
Nakakapagod umiyak
Nakakapagod malungkot
Nakakapagod pumili ng damit na kailangang isuot
Nakakapagod manood ng TV
Nakakapagod mag-internet
Nakakapagod tumunganga
Nakakapagod tumingin sa fone kung may nagtext
Nakakapagod tumingin sa orasan na ang bagal gumalaw
Nakakapagod mag-isip
Nakakapagod umasa
Nakakapagod mangarap
Nakakapagod ngumiti kahit ayaw mo
Nakakapagod umintindi ng mga tao
Nakakapagod ng ikaw na lang lagi
Nakakapagod magsapatos araw-araw
Nakakapagod maghintay
Nakakapagod ipilit ang sarili sa tao
Nakakapagod magsalita
Nakakapagod magtago
Nakakapagod matakot
Nakakapagod maging matapang lagi
Nakakapagod maging mabait
Nakakapagod magmaldita
Nakakapagod sumigaw
Nakakapagod magyabang
Nakakapagod mainggit
Nakakapagod makinig
Nakakapagod magmahal
Nakakapagod lumaban
Nakakapagod ang mga bagay na paulit-ulit...
Nakakapagod ang mga bagay na hindi na nagbago...nagbabago at magbabago
Nakakapagod gawin ang bagay na nakasanayan ko na.
Nakakapagod sabihin sa sarili na okay lang lahat kahit hindi naman ata.
Napapagod na AKO.
Kung kaya ko lang iwan ang mga nakasanayan ko...
Kung kaya ko lang huwag matakot sa mga pagbabago...
Kung kaya ko lang lumayo at huwag ng magpakita habambuhay...

No comments: