Tuesday, September 12, 2006

Babblings of the BITTERBITCH...

Babblings of the BITTERBITCH...

dahil nauubusan na ako ng space sa inbox ko para sa lahat ng love kong quotes e i might as well post them here na lang...gagawin ko na ito every week para maganda...nakaRANK na rin siya from 1-3.

1. "I can't be a DUMMY if I know deep within me I'm REAL... Yet, some people may misunderstood me, don't recognize my existence, and don't even bother to take a simple glimpse of my worth... But this is what I want to say... WHAT YOU SEE IS NEVER WHAT YOU GET, JUDGE ME? Well, it depends on WHAT YOU SEE... But, KNOWING ME? Is your creativity to look deeper, peel whatever cover you could see, because deep within me is WHAT MAKES ME HUMAN, NOT PERFECT, JUST THE REAL ONE!" (from INTER.ACT_lurdz)

2. ako...parang saranggola lang...laging malayo...sau...pero...may tali ako...na nag-uugnay...sa atin...yun..ay hawak mo...kaya pag nawala ako...tandaan mo...kaw ang...bumitaw...HINDI AKO! (from INTER.ACT_lurdz)

3. may mga bagay na ayaw mo isipin...pero di mo naman kayang kalimutan... bagay na ayaw mo nang ituloy...pero takot kang wakasan...yun bang ayaw mo ng umasa...pero gusto mo pa rin maghintay... (from goddess)

till next week...

No comments: